Đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá nhằm kích cầu Du lịch năm 2021 ​

Đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá nhằm kích cầu Du lịch năm 2021

 

 Để thu hút đông đảo khách du lịch đến Phan Thiết, đồng thời đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; khuyến khích, khích lệ người dân đi tham quan, du lịch nhân các ngày nghỉ lễ, cuối tuần…, góp phần tăng doanh thu du lịch của thành phố trong năm 2021. Đồng thời, xây dựng hình ảnh du lịch “Phan Thiết - Bình Thuận điểm đến an toàn – thân thiện – hấp dẫn” đối với du khách.

 Đây là yêu cầu của kế hoạch số 2207 /KH-UBND ngày 29 tháng 4 năm 2021 của Uỷ ban Nhân dân thành phố Phan Thiết nhằm kích cầu Du lịch năm 2021 với chủ đề “Phan Thiết điểm đến an toàn – thân thiện – hấp dẫn”.

 

 

            Để thực hiện kế hoạch này, công tác đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch là trong những nôi dung rất quan trọng. Trước hết, tuyên truyền sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng về kích cầu Du lịch năm 2021 với chủ đề “Phan Thiết - Bình Thuận điểm đến an toàn – thân thiện – hấp dẫn” để khích lệ nhu cầu đi du lịch của người dân.

Đi cùng với đó, cần phối hợp giới thiệu, quảng bá miễn phí cho các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh du lịch, dịch vụ thực hiện khuyến mại, giảm giá tham gia Chương trình kích cầu trên Trang Thông tin điện tử thành phố; Phối hợp, cung cấp thông tin để quảng bá du lịch Phan Thiết - Bình Thuận trên các Báo, Đài, Tạp chí,… Tổ chức các đợt cao điểm tuyên truyền vào các ngày lễ, Tết, các ngày kỷ niệm, các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch của tỉnh, thành phố diễn ra trên địa bàn thành phố; Triển khai các Ấn phẩm tuyên truyền, quảng bá du lịch Phan Thiết - Bình Thuận điểm đến an toàn – hấp dẫn do tỉnh triển khai.

         Trần Ngọc Sơn

Uỷ ban Mặt trận Phan Thiết

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập