Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết thăm, chúc tết gia đình chính sách ​

         Chiều ngày 12/01/2023, ông Phan Nguyễn Hoàng Tân- Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết dẫn đầu đoàn đã đến tận nhà thăm, tặng quà và chúc tết 05 gia đình chính sách tiêu biểu tại phường Phú Thuỷ, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tại các gia đình chính sách, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết đã thay mặt lãnh đạo thành phố bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, cống hiến xương máu của thương binh, gia đình liệt sỹ. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, lao động và học tập, cố gắng nuôi dạy con cháu trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội, góp phần xây dựng thành phố ngày càng giàu mạnh. Bên cạnh đó, ngoài việc thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình đón một cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cũng đã trao tặng mỗi gia đình 01 phần quà trị giá 800 ngàn đồng.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho 11 gia đình thuyền viên trên tàu cá BTH 97478 TS ở phường Phú Tài gặp nạn do sự cố chìm tàu trong tháng 07 năm 2022 vừa qua.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập