Lãnh đạo và đại diện các đoàn thể Sở Tư pháp thăm chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh
Lượt xem: 1563

Lãnh đạo và đại diện các đoàn thể Sở Tư pháp thăm chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão, vào chiều ngày 09/01/2023, đại diện Lãnh đạo Sở Tư pháp cùng đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành Chi đoàn, phòng Tư pháp huyện và lãnh đạo UBND xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các hộ gia bệnh binh, thương binh, người có công với cách mạng tại các thôn trên địa bàn xã Đức Thuận.

Tham gia đoàn của Sở Tư pháp có ông Đặng Văn Đào - Phó Giám đốc Sở; bà Lương Thị Phương Thảo - Phó Chánh Văn phòng Sở cùng các đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp; ông Trần Ngạn - Ủy viên BCH Hội Công chứng viên tỉnh.

 Thay mặt lãnh đạo Sở Tư pháp, ông Đặng Văn Đào đã trân trọng trao tặng 10 suất quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh, gồm các hộ gia đình: Ông Phạm Khắc Hiếu, ông Trần Văn Sinh, ông Mang Sơn, ông Lâm Hồng Đức, ông Trần Văn Sái, bà Nguyễn Thị Huệ, ông Nguyễn Hữu Sỹ, ông Lê Văn Cúc, ông Trương Đình Cự và bà Nguyễn Thị Mai, mỗi suất gồm 1 phần quà và tiền mặt, trị giá 1.300.000 đồng.

         Tại mỗi gia đình, đoàn của Sở Tư pháp đã gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, bệnh binh và những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đại diện các hộ gia đình cũng bày tỏ sự xúc động và cám ơn chân thành trước sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Tư pháp đối với các gia đình chính sách.

Đây là hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực của Sở Tư pháp để góp phần cùng với toàn xã hội chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh./.

                                                                                      Kim Chuyên

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP

Thành phần của Cổng thông tin điện tử tỉnh Bình Thuận
Địa chỉ: 06 Nguyễn Tất Thành, phường Bình Hưng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Điện Thoại: (0252) 3.822.889 - Fax: (0252) 3.821.697
Email: stp@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang