Ban Dân tộc tỉnh Bình Thuận thăm, chúc tết các xã, thôn xen ghép dân tộc thiểu số tại huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Tân
Ngày 04 tháng 01 năm 2023, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức thăm và chúc tết các thôn, xã và người có uy tín, các đối tượng chính sách là đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam và huyện Hàm Tân .

Đồng chí Vũ Đăng Diện, Chánh Văn phòng tặng quà cho Người có uy tín.

    Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn như dịch bệnh Covid-19 đầu năm, giá cả vật tư tăng cao, nhưng cấp úy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm, chỉ đạo đồng bào phát triển sản xuất; tình hình đời sống vùng đồng bào dân tộc cơ bản ổn định; một số địa phương thực hiện khá tốt chính sách đầu tư ứng trước như xã Hàm Cần, Mỹ Thạnh ( Hàm Thuận Nam), năng suất, giá bắp lai thương phẩm cao, đồng bào tăng thu nhập, cải thiện đời sống. Đội ngũ người có uy tín các địa phương phát huy vai trò gương mẫu, nêu gương trong sản xuất, đời sống; vận động, tuyên truyền con, cháu, cộng đồng tích cực sản xuất, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

    Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, các địa phương tiếp tục quan tâm, tuyên truyền đồng bào đón tết vui tươi, lành mạnh,tiết kiệm; thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước, triển khai hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế, xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.

Đăng Diện

 
Cải cách hành chính

Điểm tin cải cách hành chính

VĂN BẢN CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG DVC TRỰC TUYẾN VÀ DV BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH

HƯỚNG DẪN TTHC LIÊN THÔNG
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
       Trang Thông Tin Điện Tử Ban Dân Tộc
Địa chỉ: 408 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận
Điện thoại: 0252 3812440
Email: bdt@binhthuan.gov.vn

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang

Designed by VNPT