• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận tham gia Hội chợ xúc tiến thương mại, cho các Hợp tác xã khu vực miền Nam năm 2022.
Lượt xem: 652

Ngày 23/11/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận cùng các Hợp tác xã tham gia Hội chợ xúc tiến Thương mại các HTX khu vực miền Nam diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Lễ khai mạc Hội chợ

Hội chợ xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã khu vực miền Nam nằm trong Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2022 do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức.

Hội chợ có 167 gian hàng của các hợp tác xã, liên hiệp Hợp tác xã, tổ hợp tác, các doanh nghiệp liên kết của hệ thống Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, các doanh nghiệp đối tác nhu cầu liên kết sản xuất, kinh doanh với khu vực kinh tế tập thể, Hợp tác xã. Các tổ chức Xúc tiến thương mại Việt Nam được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tham gia hội chợ, đoàn của tỉnh Bình Thuận trưng bày một số sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của tỉnh như: thanh long tươi, nước mắm, bánh rế và các sản phẩm chế biến từ trái thanh long: nước cốt thanh long, rượu thanh long, tương thanh long, trà hoa thanh long,…

Gian hàng trưng bày đặc sản của Bình Thuận.

Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu tại hội chợ lần này đều được sản xuất theo quy trình VietGAP, GlobalGAP đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận OCOP và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu.

 

Lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã Việt Nam và Liên minh các tỉnh thăm gian hàng triễn lãm Bình Thuận

Hội chợ xúc tiến thương mại, cho các Hợp tác xã khu vực miền Nam năm 2022  nhằm giúp các HTX của tỉnh tiếp cận thị trường, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, nhu cầu của các doanh nghiệp phân phối hàng hóa tại các tỉnh, thành phố. Đồng thời, mở ra cơ hội kết nối giao thương cho các HTX trong tỉnh với những doanh nghiệp là đầu mối, siêu thị lớn trên cả nước.

Hội chợ xúc tiến thương mại, cho các Hợp tác xã khu vực miền Nam diễn ra từ ngày 23 – 28/11/2022.

Nguyễn Thông