Khai trương Công ty cổ phần Dược phẩm Long Việt Hà Nội.

Sáng ngày 23/4/2019, tại xã Vĩnh Hảo huyện Tuy Phong, Công ty cổ phần Dược phẩm Long Việt Hà Nội tổ chức lễ khai trương chính thức đi vào hoạt động sản xuất và kinh doanh sản phẩm dược liệu và đồ uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe từ sản phẩm mủ trôm. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ sau thời gian dài tâm huyết nghiên cứu những sản phẩm được chiết suất từ các nguyên liệu quý từ thiên nhiên với mong muốn nâng cao chất lượng sức khỏe, chất lượng cuộc sống của người dân khi sử dụng sản phẩm của Công ty cổ phần Dược phẩm Long Việt Hà Nội.

Ông Nguyễn Hữu Hoàng Việt, Tổng giám đốc Công ty CP Dược Phẩm Long Việt phát biểu trong lễ Khai trương: Với phương châm “vì một sức khỏe cộng đồng” tạo nên giá trị cốt lõi từ bốn chữ Tâm – Thức – Tín – Thiên. Dược Phẩm Long Việt ý thức được sứ mệnh của mình trong nghiên cứu và sản xuất. Quyết tâm xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm dược và đồ uống dinh dưỡng tốt cho sức khỏe: “sạch - an toàn – chất lượng” đến với người tiêu dùng.
Ông Huỳnh Văn Điển – Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong đến dự và phát biểu chúc mừng Công Ty CP Dược Phẩm Long Việt Hà Nội. Để nhà máy đi vào hoạt động thuận lợi và có hiệu quả, thời gian tới huyện Tuy Phong sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để công ty xây dựng thương hiệu mạnh đưa các sản phẩm của cây trôm trở thành loại hàng hóa có chỗ đứng vững chắc trên thị trường góp phần nâng cao thu nhập cho người nông dân.
Lấy việc khai thác, nuôi trồng và sản xuất mủ trôm làm nền tảng ban đầu, Công ty Cổ Phần Long Việt Hà Nội đã chính thức mua lại nhà máy Công Nghệ Vĩnh Tân. Nhà Máy Công Nghệ Vĩnh Tân đã được Công ty CP Dược Phẩm Long Việt Hà Nội chính thức khai trương đi vào hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và đã được Bộ Y tế cấp phép cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm từ ngày 04/03/2019. Nhà máy Công ty CP Dược Phẩm Long Việt Hà Nội có quỹ đất nhà xưởng lên đến 12.000 m2, được đầu tư trang bị hoàn chỉnh bằng máy móc hiện đại theo chuẩn GMP. Cùng với nguồn nguyên liệu cây trôm hơn 500ha, với hơn 1/2 diện tích trồng trôm có tuổi đời từ 20 năm trở lên công ty đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Trom Plus và TromPlus Organic 100% mủ trôm. 
Giai đoạn 1 hiện nay, Công ty cổ phần Dược phẩm Long Việt Hà Nội trong 1 tháng đã cho ra đời 6 tấn thành phẩm/ tháng các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng từ nguyên liệu mủ trôm.  Việc này góp phần tiêu thụ hàng chục tấn mủ trôm giúp nông dân xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng sống./.

           Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH. 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang