Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các chùa nhân dịp đại lễ Phật Đản 2020 ​

 

          Sáng ngày 06/5/2020 (nhằm ngày 14/4 ÂL) đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Thành Siêng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc mừng các Chùa trên địa bàn huyện nhân dịp đại lễ Phật Đản Phật lịch 2564, Dương lịch 2020.

          Đoàn đã tới thăm, chúc mừng tại chùa Thiên Tường, chùa Cổ Thạch, chùa Đàm Hoa, Hòa thượng Thích Phước Diệu - Nguyên Phó Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện và 03 gia đình phật tử tiêu biểu thuộc đối tượng chính sách thị trấn Liên Hương.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Thành Siêng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc mừng tới các Sư trụ trì, các chức sắc, chức việc và tăng, ni, phật tử đón một mùa Phật Đản bình an, ý nghĩa. Biểu dương những kết quả đạt được của các tầng lớp tăng, ni, phật tử trong thời gian qua; đồng thời bày tỏ mong muốn các nhà sư, chức sắc tiếp tục động viên tăng, ni, phật tử chấp hành tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội; cùng với các ban, ngành thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về tôn giáo, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại các chùa đến thăm, các nhà sư bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ tăng, ni, phật tử trong thời gian qua. Với phương châm “Sống tốt đời đẹp đạo” các nhà sư, tăng, ni, phật tử hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chung tay xây dựng và giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng Đảng, chính quyền xây dựng huyện giàu mạnh, dân chủ và văn minh. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để Phật giáo huyện nhà tiếp tục đồng hành cùng dân tộc.

 

                                                                                     Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang