Vĩnh Tân tổ chức lễ phát động hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6

 

Sáng ngày 05/6/2020, tại Nhà văn hoá thôn Vĩnh Tiến xã Vĩnh Tân, UBND xã Vĩnh Tân tổ chức Lễ phát động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6. Đến tham dự buổi lễ phát động có ông Nguyễn Văn Tâm – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Chủ tịch UBND xã; ông Võ Trần Duy Thạch – Phó Chủ tịch HĐND xã; ông Nguyễn Thanh Long – Phó Chủ tịch UBND xã; Mặt trận và các đoàn thể; Cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, tập thể giáo viên các trường, các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn xã Vĩnh Tân về tham dự.

Chủ đề Ngày Môi trường thế giới 05/6/2020 được Chương trình Môi trường Liên Hợp Quốc (UNEP) lựa chọn là “Hành động vì thiên nhiên”. Tại buổi lễ phát động, Ông Nguyễn Văn Tâm – Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Chủ tịch UBND xã đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn xã cùng chung tay và có những hành động cụ thể, thiết thực vì thiên nhiên và trái đất. Cụ thể là mỗi người cần phải có những hành động thiết thực trong công tác vận động, tuyên truyền; xem công tác bảo vệ môi trường, nhất là môi trường biển là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, là nghĩa vụ của mỗi công dân và là trách nhiệm của toàn xã hội; việc thu gom rác thải, việc bảo vệ môi trường không để đến ngày môi trường mới phát động mà nó cần phải được thực hiện thường xuyên hàng ngày, hàng giờ, xuất phát từ ý thức của người dân và của các cơ quan, đơn vị.

Sau buổi lễ phát động, địa phương đã tiến hành tổ chức ra quân thu gom rác thải tại 02 tuyến đường: từ Trạm kiểm soát Biên phòng Vĩnh Tân đến Bến cá và từ Trường Tiểu học Vĩnh Tiến xuống khu vực Hầm Đá nhằm trả lại sự trong sạch cho môi trường biển và các tuyến đường nội thôn trên địa bàn xã Vĩnh Tân.

 

                                                                                                      Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang