Vĩnh Tân tổ chức lễ trao học bổng tiếp bước cho em đến trường năm 2021

 Sáng ngày 05/3/2021, tại Nhà văn hoá xã Vĩnh Tân, Ban chỉ đạo Tiếp bước đến trường  xã Vĩnh Tân phối hợp cùng Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 01 tổ chức Lễ trao học bổng tiếp bước cho em đến trường năm 2021. Đến tham dự buổi lễ có ông Võ Trần Duy Thạch – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ - Trưởng Ban chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường” xã Vĩnh Tân; về phía đơn vị tài trợ có ông Nguyễn Trọng Phúc – Phó phòng tổng hợp Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 01; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương, đại diện các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và 56 em học sinh nghèo được nhận học bổng tiếp bước cho em đến trường trên địa bàn xã Vĩnh Tân về tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Trần Duy Thạch cảm ơn đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 01 đã đồng hành cùng địa phương trong công tác khuyến học, khuyến tài. Ông ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động hướng về cộng đồng, nhất là các vấn đề liên quan đến an sinh xã hội và quan tâm hỗ trợ các xuất học bổng nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực, vươn lên trong học tập của các em học sinh xã nhà. Ông mong rằng trong thời gian tới Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 01 sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong các phong trào đầy ý nghĩa khác. Nhân đây ông cũng gởi lời chúc đến các em học sinh thật nhiều sức khoẻ, dù hoàn cảnh có khó khăn nhưng với ý chí, nghị lực và quyết tâm các em sẽ thực hiện được những ước mơ và hoài bão của riêng mình.

Thay mặt cho đơn vị tài trợ Ông Nguyễn Trọng Phúc – phát biểu cảm ơn vì được đồng hành cùng địa phương trong các phong trào giàu tính nhân văn và đầy ý nghĩa này. Ông chúc cho các em học sinh nghèo hiếu học của xã Vĩnh Tân ngày càng chăm ngoan, học giỏi và sau này sẽ đạt được những thành công như ước mơ của các em hằng mong muốn.

Cuối buổi lễ là phần trao 56 suất học bổng cho 56 em có hoàn cảnh khó khăn ở 02 cấp học là tiểu học và Trung học cơ sở với tổng số tiến trị giá là 38.000.000 đồng.

                                                                                                              Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang