Xây dựng mới công trình Trường THCS Lê Văn Tám (giai đoạn 2)

Trường THCS Lê Văn Tám, huyện Tuy Phong được xây dựng từ khá lâu (năm 1970-1980) đến nay nhiều hạng mục đã xuống cấp trầm trọng.

Năm 2017, Trường THCS Lê Văn Tám, huyện Tuy Phong được UBND tỉnh phê duyệt chủ trương đầu tư (tại vị trí mới) có quy mô đầu tư xây dựng 24 phòng học, hiện nay đã thi công hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, dự án mới chỉ được đầu tư xây dựng 24 phòng học, riêng các khối phòng học bộ môn, khối hiệu bộ và các công trình phụ trợ chưa được đầu tư đồng bộ.

Xuất phát từ tình hình thực tế trên, vừa qua Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi đầu tư xây dựng công trình Trường Trung học cơ sở Lê Văn Tám (giai đoạn 2), huyện Tuy Phong với tổng mức đầu tư là 31.119 triệu đồng từ nguồn vốn xổ số kiến thiết, quy mô đầu tư dự án gồm: Khối hành chính quản trị và phục vụ học tập, Khối phòng học bộ môn và các hạng mục phụ trợ có liên quan.

Dự án sẽ triển khai thi công trong năm 2021 và sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cơ sở vật chất, nhu cầu thiết yếu cho dạy và học của trường THCS Lê Văn Tám, huyện Tuy Phong; là nơi tránh trú bão, lụt, lưu trú khoanh vùng dịch khi có lệnh khẩn cấp của cơ quan có thẩm quyền.

Hiện nay, UBND huyện đang tổ chức lựa chọn nhà thầu tư vấn thiết kế kỹ thuật bản vẽ thi công của giai đoạn 2 công trình.

N.Đ.Duy

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang