Tổ chức Giải thể thao công nhân, viên chức, lao động toàn huyện năm 2023

Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào TDTT trong CNVCLĐ, tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023); chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (01/6/1983 - 01/6/2023); tiến tới chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ (2023-2028) và Tết cổ truyền “Quý Mão” của dân tộc. Vừa qua, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện HTN phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Giải thể thao trong công nhân, viên chức, lao động toàn huyện năm 2023.

Tham gia giải thể thao lần này có trên 310 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động của các Công đoàn cơ sở trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện, các Công đoàn ngành đóng trên địa bàn huyện và Công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp. Các vận động viên tham gia thi đấu 3 môn gồm: Chạy Việt dã nam, nữ; Nhảy bao bố nam, nữ phối hợp; Kéo co nam nữ phối hợp.

Với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, các vận động viên là những CNVCLĐ đã thi đấu hào hứng, sôi nổi và đầy trách nhiệm, đem đến cho hội thao những trận tranh tài kịch tính, hấp dẫn, thu hút lực lượng cổ động viên không ngừng hò vang, vỗ tay khích lệ.

Sau thời gian thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho công đoàn cụm trường học thị trấn Thuận Nam, giải nhì cho công đoàn cụm trường học xã Tân Thành và giải ba cho công đoàn xã Hàm Mỹ.

Giải thể thao trong công nhân, viên chức, lao động toàn huyện thật sự là sân chơi lành mạnh, vui khoẻ trong CNVCLĐ sau những ngày làm việc căng thẳng, vất vả. Đồng thời là dịp để CNVCLĐ trong toàn huyện rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần tăng cường sự đoàn kết, hăng hái thi đua lao động tốt.

                                                                                                     Ngọc Phu

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang