LÃNH ĐẠO HUYỆN THĂM, CHÚC TẾT, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023) và đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ngày 10/01/2023, Đoàn công tác của huyện do đồng chí Trần Ngọc Diệp – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện làm Trưởng đoàn, cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Văn phòng HĐND&UBND huyện đã đi thăm, chúc tết Nguyên đán năm 2023 cán bộ, chiến sỹ Đoàn 681 Hải quân, Trung đoàn bộ binh 812, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động; Gia đình chính sách, người có công khó khăn, Lãnh đạo tiền nhiệm đang sinh sống tại xã Hàm Mỹ; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Mương Mán, Hàm Mỹ.

Tại các đơn vị quân đội, đại diện lãnh đạo của các Đoàn 681 Hải quân, Trung đoàn bộ binh 812, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo huyện trong năm qua, góp phần hỗ trợ đơn vị hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ được giao.

Đến thăm các gia đình chính sách, người có công và cán bộ nguyên là lãnh đạo huyện, đồng chí Trần Ngọc Diệp – Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, gia đình chính sách, các cán bộ nguyên là lãnh đạo huyện và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 thật đầm ấm, yên vui. Đồng chí mong muốn gia đình chính sách, người có công và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đề nghị địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của người có công, gia đình chính sách và các cán bộ lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu.

          Làm việc với lãnh đạo xã Hàm Mỹ, Mương Mán, đồng chí Trần Ngọc Diệp - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện thông báo một số nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của huyện năm 2022; những chủ trương, định hướng lớn của huyện trong năm 2023 và những năm tiếp theo, đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà hai xã Hàm Mỹ, Mương Mán đã đạt được trong năm 2022, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của xã trong năm qua.

Nhân dịp năm mới, Đại diện đoàn lãnh đạo huyện đồng chí Trần Ngọc Diệp chúc cán bộ, chiến sĩ của đơn vị và gia đình có một cái Tết yên vui, đầm ấm, đồng thời tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và Nhân dân giao phó.

                                                                         Thanh Nhã

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang