Gắn kết tình quân dân với Chương trình "Xuân biên giới - Tết biển đảo"

Vừa qua, tại Đồn Biên phòng Tân Thành, xã Tân Thành. Huyện đoàn Hàm Thuận Nam phối hợp cùng Đồn Biên phòng Tân Thành tổ chức Chương trình "Xuân biên giới - Tết biển đảo" năm 2023. Đây là hoạt động thường niên hằng năm mà Huyện đoàn Hàm Thuận Nam tổ chức, với mục đích hướng về biển đảo, nâng cao nhận thức, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, gắn kết nghĩa tình giữa đoàn viên thanh niên của huyện và cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Các hoạt động được tổ chức với nhiều nội dung thiết thực như: thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đồn biên phòng Tân Thành, giao lưu văn nghệ, bóng chuyền, sôi nổi nhất là phần thi gói bánh chưng đã tạo được không khí thật sự hấp dẫn, với nhiều đoàn viên, chiến sĩ thì đây là lần đầu tiên được trãi nghiệm gói bánh; đêm đến cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên của huyện cùng quây quần để nấu bánh chưng, hát những bài hát về người lính, về mùa xuân, càng siết chặt hơn tình nghĩa quân dân. Bên cạnh đó, cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên được cán bộ Đồn Biên phòng Tân Thành thông tin một số nội dung về biển, đảo Việt Nam, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về biển đảo.

Đây có thể là hoạt động cuối của một số chiến sĩ ở Đồn Biên phòng Tân Thành, các bạn đã hoàn thành nghĩa vụ của một thanh niên, trở về với gia đình để đón Tết, tin chắc rằng các bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp về người lính, về những lần được gói bánh chưng cùng đoàn viên của huyện Hàm Thuận Nam mỗi khi Tết đến, xuân về.

                                                                                                                            ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang