Đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ- Phó Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc tết Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân và gia đình chính sách 3 xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần, Hàm Thạnh

Nhân dip đón Tết nguyên đán Quý Mão - 2023, đoàn công tác của huyện gồm : Đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ- Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Đỗ Đắc Hội - Chỉ huy trưởng BCHQS huyện và đồng chí Trần Giao Hưng - Chủ tịch Hội CCB huyện cùng lãnh đạo Phòng Lao đỗng Thương binh xã hội huyện đã đến thăm và chúc tết Đảng bộ, Chính quyền, Nhân dân và gia đình chính sách 3 xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần, Hàm Thạnh huyện HTN.

Tại các xã đến thăm, đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ- Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền và bà con nhân dân ở 3 xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần, Hàm Thạnh đạt được trong thời gian qua. Những kết quả đạt được của địa phương đã góp phần cùng với Huyện đạt nhiều thành tựu trong năm 2022. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng chia sẻ những khó khăn của bà con nhân dân trong năm 2022, nhất là thời điểm giá thanh long xuống thấp, ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế. Qua đó mong muốn Đảng bộ, Chính quyền và bà con Nhân dân 3 xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần, Hàm Thạnh tiếp tục phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội – ANQP trong năm 2023. Đặc biệt Đảng bộ, Chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo Tết, đảm bảo bà con ai cũng được đón Tết nguyên đán Quý Mão – 2023 vui tươi, ấp áp, an toàn. Nhân dịp này, các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã gửi lời chúc đến Đảng bộ, Chính quyền và bà con nhân dân 3 xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần, Hàm Thạnh đón tết Nguyên đán vui tươi, an toàn, năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Đến thăm hỏi và tặng quà chúc tết một số gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam Anh hùng ở xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần, Hàm Thạnh các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của gia đình, nhất là tình hình chuẩn bị đón tết Nguyên đán Quý Mão – 2023 sắp tới. Mong muốn gia đình, phát huy truyền thống cách mạng, phấn đấu xây dựng gia đình cùng địa phương tiếp tục phát triển. Qua đó gửi lời chúc sức khỏe, chúc các gia đình đón tết Nguyên đán ấp áp, vui tươi. Nhân dip này, đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Ủy viên Ban Thường vụ- Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao tặng xuất quà Tết của huyện đến các gia đình.

                                  Ngọc Phu

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang