Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm chúc Tết các đơn vị, địa phương và nhân dân trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam

Nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã đi thăm, tặng quà Tết cho các đơn vị, địa phương và Nhân dân trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

Ngày 11/01/2023, đoàn đi thăm, chúc Tết do đồng chí Nguyễn Văn Tám - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn; cùng đi có đồng chí Lê Thị Bích Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh; chuyên viên Ban Nội chính Tỉnh ủy. Đoàn đã đến thăm, tặng quà Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam 02 xã Mỹ Thạnh và Hàm Cần; Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Công an huyện và 02 đối tượng chính sách: bà Tăng Thị Trinh Lợi – Thương binh 25%, tù đày ở thị trấn Thuận Nam và ông Nguyễn Xuân Toàn – gia đình liệt sĩ ở xã Tân Lập.

      Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo tỉnh Bình Thuận và huyện Hàm Thuận Nam đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị, địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng trong năm qua. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đề nghị các đơn vị, địa phương chăm lo Tết cho cán bộ, công chức, chiến sĩ và nhân dân đảm bảo chu đáo và gửi những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công chức, chiến sĩ và nhân dân an khang, đoàn kết, đón một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc và an toàn.

                                                                                            Hoài Nhi

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang