50 TÂN BINH HUYỆN HÀM TÂN VỀ ĐƠN VỊ HUẤN LUYỆN TRUNG ĐOÀN BỘ BINH 3 – QUÂN ĐOÀN 4.
Lượt xem: 1013

 

Theo chân  50 thanh niên ưu tú của quê hương Hàm Tân lên đường nhập ngũ tại Trung đoàn bộ binh 3 – Quân đoàn 4 tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

 

Với sự quan tâm của lãnh đạo huyện nhà, ông Văn Quý Ngọc – Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân đã cùng đoàn đưa các tân binh về đơn vị huấn luyện. Tại buổi lễ nhận quân, đơn vị đã giới thiệu sơ bộ về truyền thống và tổ chức biên chế của đơn vị, quán triệt những điều lệ cơ bản khi thanh niên vào môi trường quân đội không được làm. Các tân binh Hàm Tân an tâm tư tưởng, ấn tượng trước cảnh quan cũng như môi trường huấn luyện tại đơn vị ngay ngày đầu tiên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Văn Quý Ngọc – Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân động viên, khích lệ tinh thần các thanh niên an tâm nhập ngũ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện nghiêm những quy định trong môi trường quân đội.

 

 

 

 

Đồng chí Văn Quý Ngọc – Chủ tịch UBND huyện phát biểu và động viên 50 tân binh mới luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Trước sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo, các tân binh đã bày tỏ sự cảm ơn và hứa quyết tâm thực hiện hoài bảo tiếp bước truyền thống yêu nước của cha anh làm tròn nghĩa vụ cao cả góp phần tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, nhân dân huyện Hàm Tân giao phó.

Sau khi tiếp nhận chiến sĩ mới, các đơn vị đã khẩn trương tổ chức ổn định nơi ăn, ở. Đa số chiến sĩ mới đều phấn khởi, hòa nhập tốt.

Lên đường nhập ngũ là 1 nghĩa vụ của mỗi thanh niên đất Việt Nam và hôm nay đây những thanh niên ưu tú của huyện Hàm Tân đã trở thành những chiến sĩ mới. Và một lời mà các chiến sĩ muốn gửi đến gia đình và người thân đó là hãy tự hào nơi các anh vì đã hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ Quốc.

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang