“Tiếp sức” mỗi ngày hơn 40 suất cơn cho “CHIẾN SĨ CHỐNG DỊCH”
Lượt xem: 663

          Với tinh thần làm hậu phương vững chắc cho tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bắt đầu từ ngày 9/6/2021 quán ăn Hàm Tân quán đóng trên địa bàn thị trấn Tân Nghĩa đã nhận tài trợ các phần cơm trưa cho toàn bộ lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát của huyện Hàm Tân, nhằm động viên và góp phần đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ, nhân viên làm nhiệm vụ tại các điểm chốt kiểm soát dịch bệnh covid-19 trên địa bàn toàn huyện.

          Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, lực lượng chức năng huyện Hàm Tân đã thiết lập 8 chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện, trong đó có 3 chốt chính tại thị trấn Tân Minh, Tân Nghĩa và xã Sông Phan. Tại các điểm chốt chặn trên địa bàn, lực lượng công an, dân quân, y tế làm việc 24/24 giờ để kiểm soát người, phương tiện qua lại.

Nhân viên Hàm Tân quán chuẩn bị hơn 40 suất ăn để gửi đến các chốt phòng chống dịch Covid-19.

          Những ngày này, thời tiết vô cùng nắng nóng, chính vì vậy công tác chăm lo hậu cần cho lực lượng làm nhiệm vụ chốt chặn được huyện quan tâm hơn bao giờ hết. Phục vụ buổi ăn trưa đảm bảo dinh dưỡng và thơm, ngon cho các chiến sĩ chống dịch tại các chốt kiểm soát dịch bệnh covid-19 được nhân viên ở quán ăn Hàm Tân Quán đặc biệt quan tâm. Từ ngày 9/06, mỗi ngày Hàm Tân quán chuẩn bị hơn 40 suất ăn để gửi đến các chốt phòng chống dịch, trị giá gần 2 triệu đồng. Thực đơn gồm món mặn, món xào, món canh và sẽ được thay đổi hằng ngày cho phong phú. Cơm canh nóng hổi, trong ngày đầu, các nhân viên tại quán sẽ làm shipper đem cơm đến các chốt chính để phân phát đến tận tay những người đang làm nhiệm vụ. Được biết, hiện tại, nguồn kinh phí thực hiện bữa cơm trưa được trích từ doanh thu của Hàm Tân quán và duy trì trong 1 tháng. Sau 1 tháng, nếu các chốt vẫn còn thực hiện nhiệm vụ, quán sẽ vận động các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức để duy trì bữa ăn trưa cho các chiến sĩ phòng chống dịch. Theo chủ quán ăn Hàm Tân quán, đây là việc làm để tri ân các y bác sĩ, cán bộ, tình nguyện viên ở tuyến đầu đang làm việc vất vả, và mong muốn dịch bệnh sớm được khống để để cuộc sống sớm trở lại bình thường.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang