Phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, trợ giúp pháp lý năm 2022 ​
Lượt xem: 611

Sáng ngày 07 tháng 6 năm 2022, UBND thị trấn Tân Minh phối hợp với Hội Luật gia tỉnh Bỉnh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý năm 2022.

Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Kiên - Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh; đồng chí Đặng Thị Hạnh, PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Hồ Thị Minh Tâm, PBT, Chủ tịch UBND thị trấn và các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể, đảng viên, thành viên các tổ hoà giải cơ sở và hơn 50 bà con nhân dân các khu phố về tham dự.

Tại buổi hội nghị bà con nhân dân được phổ biến các quy định của pháp luật về đất đai, phòng chống tham nhũng, hôn nhân gia đình... và trợ giúp pháp lý cho 07 lượt ý kiến của bà con nhân dân. Hầu hết các ý kiến liên quan đến thủ tục hành chính về đất đai, quyền và nghĩa vụ của người sử dụng đất được Hội Luật gia tỉnh giải đáp thỏa đáng, giúp nhân dân hiểu rõ hơn các quy định của Nhà nước, đảm bảo các quyền, lợi ích chính đáng của nhân dân trên địa bàn thị trấn./.

Nguyễn Thị Khương (UBND thị trấn Tân Minh)

 

Nguyễn Thị Khương (UBND thị trấn Tân Minh)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang