• HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VÀ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN OCOP NĂM 2023 TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ LA GI

    Chiều ngày 04/01/2024, tại phòng họp UBND thị xã đã diễn ra hội nghị công bố quyết định và trao giấy chứng nhận OCOP năm 2023. Đồng chí Võ Văn Hoàn – Phó Chủ tịch UBND thị xã dự và chủ trì hội nghị. Cùng dự còn có đồng chí Phạm Thị Thương – Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan thị xã và lãnh đạo UBND xã Tân Tiến và Tân Bình.

  • Khi ý Đảng thuận lòng dân

    Từng là xã điểm xây dựng nông thôn mới, thế nên công tác giảm nghèo càng được xã Tân Tiến quan tâm, chú trọng. Với những chủ trương, chính sách hợp lòng dân, Đảng bộ và chính quyền địa phương đã tạo động lực giúp nhân dân nói chung và các hộ nghèo, cận nghèo nói riêng vươn lên xây dựng cuộc sống mới tốt đẹp hơn… từng ngày.

  • Khánh thành trụ uống nước sạch tại vòi miễn phí phục vụ người dân

    Vừa qua, công ty cổ phần cấp thoát nước Bình Thuận đã phối hợp cùng công ty đầu tư ngành nước DNP Water và chi nhánh cấp nước La Gi tổ chức khánh thành trụ uống nước sạch tại vòi miễn phí phục vụ người dân. Cùng đến dự có lãnh đạo UBND phường Phước Hội và một số lãnh đạo phòng, ban thị xã.

  • KHU PHỐ 1 – PHƯỜNG BÌNH TÂN LIÊN TỤC NHIỀU NĂM ĐẠT KHU PHỐ VĂN HÓA

    Năm 2020, cán bộ và nhân dân khu phố 1, phường Bình Tân thật sự vui mừng và hạnh phúc khi khu phố tiếp tục được thị xã công nhận khu phố văn hóa. Danh hiệu trên khẳng định sự nổ lực, đoàn kết và tiến bộ nhiều mặt ở địa bàn khu phố, nhất là trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” ở khu dân cư gắn với xây dựng đô thị văn minh. Từ đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội và đảm bảo quốc phòng an ninh ở địa phương. 

  • MÔ HÌNH RAU AN TOÀN CỦA ĐOÀN VIÊN NÔNG DÂN 4.0

    Với thời gian dài ấp ủ dự định, lên kế hoạch, tìm hiểu, học hỏi từ các nguồn và tham quan thực tế. Sau đó quyết định, bắt tay vào việc với tất cả tâm huyết. Hiện tại, hai bạn trẻ Nguyễn Tài Trí và Lê Kim Tú - đoàn viên thanh niên phường Tân Thiện đang làm chủ cơ sở chuyên sản xuất rau an toàn với thương hiệu VƯỜN RAU LA GI... Và dần chinh phục khách hàng từ chất lượng sản phẩm.

  • LA GI SÔI NỔI CÁC CÔNG TRÌNH PHẦN VIỆC CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP

             Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thị xã La Gi đã đầu tư xây dựng mới công trình “Điện chiếu sáng đường Phạm Hồng Thái”, phường Tân An. Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng không chỉ tạo ra không khí thi đua sôi nổi, hướng về đại hội Đảng các cấp, mà còn mang ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao đời sống của người dân, tạo bộ mặt đô thị khang trang, phục vụ tích cực nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • NAM THANH NIÊN 9X VỚI MÔ HÌNH NUÔI DÚI

             Sinh năm 1993, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng chàng thanh niên Hoàng Vũ Thương đã sớm có những ước mơ, hoài bão lớn cho tương lai của mình. Đó chính là ý chí,  sự quyết tâm, nỗ lực làm giàu trên mảnh đất quê hương. Chính vì vậy mặc dù bản thân là một đầu bếp lành nghề với mức thu nhập khá cao tại TP.HCM nhưng hơn 1 năm trước anh Thương đã quyết định trở về quê hương La Gi và mở trang trại nuôi Dúi với diện tích khoảng 100m2 để kinh doanh.

  • HIỆU QUẢ KINH TẾ TỪ MÔ HÌNH TRỒNG HỒNG MÔN

    Mạnh dạn thử nghiệm giống mới, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, con nuôi là những gì mà gia đình chị Nguyễn Thị Thu Hương - thôn Phước Tiến, xã Tân Phước, thị xã La Gi  đang làm, và bước đầu đã mang lại hiệu quả kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình.

  • ĐỘC ĐÁO NGHỀ LÀM ĐỒ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ TỪ VỎ ỐC

    Thưa quý vị và các bạn! Với sự nhạy bén và niềm đam mê trong công việc, ông Trần Hùng Em, ngụ tại thôn Phước Hải, xã Tân Phước, thị xã La Gi đã thành công nhờ làm đồ thủ công mỹ nghệ từ vỏ ốc.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang