Đức Tài: Tổ chức Lễ công bố và phát hành sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Đức Tài (1959 - 2015) ​

 

 

Ngày 09/11/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn long trọng tổ chức Lễ công bố và phát hành sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Đức Tài (1959 - 2015).

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Húy - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí trong Tổ Biên soạn, Tổ Biên tập. Các đồng chí là nhân chứng lịch sử, các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo và Ban Chấp hành Đảng bộ thị trấn khóa XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025; lãnh đạo các đoàn thể thị trấn và Bí thư các chi bộ trực thuộc.

Sau hơn 4 năm triển khai thực hiện biên soạn, hội thảo, biên tập và xuất bản sách Lịch sử truyền thống Đảng bộ và nhân dân thị trấn Đức Tài (1959 - 2015). Đảng ủy được sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực của Ban Tuyên giáo Huyện ủy; các đồng chí là nhân chứng lịch sử và toàn thể đảng viên Đảng bộ thị trấn. Đến nay cuốn sách  Lịch sử Đảng bộ thị trấn Đức Tài (1959 - 2015) đã hoàn thành.

Cuốn sách là tài liệu quan trọng để giáo dục các thế hệ hôm nay và mai sau phát huy tinh thần, ý chí cách mạng, ra sức học tập, lao động xây dựng quê hương đất nước. Sự ra đời sách Lịch sử Đảng bộ thị trấn Đức Tài giai đoạn (1959 - 2015) để ghi nhớ công ơn của các thế hệ cán bộ, chiến sĩ, đồng bào, đồng chí đã cống hiến hy sinh vì sự nghiệp giải phóng quê hương đất nước và xây dựng thị trấn Đức Tài. Đồng thời, giáo dục truyền thống yêu nước, yêu quê hương cho thế hệ trẻ hôm nay vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, tiếp tục xây dựng Đức Tài ngày một giàu đẹp, văn minh

Trần Thị Ngọc Hằng

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang