Phú Quý tổ chức gặp mặt kỉ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam.

UBND huyện vừa tổ chức gặp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2022). Dự buổi gặp mặt có ông Tạ Minh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Ngô Tấn Lực, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cùng các Công ty, Doanh nghiệp, HTX trên địa bàn huyện Phú Qúy.

Tại buổi gặp mặt ông Tạ Minh Nhựt Phó Bí thư huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương sự đóng góp của các doanh nghiệp trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, các doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, hàng năm nộp ngân sách Nhà nước nhiều tỷ đồng, đồng thời tạo việc làm cho hàng nghìn lao động với mức thu nhập ổn định, góp phần tích vào sự phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo tại địa phương.

Đồng chí nhấn mạnh: các doanh nghiệp cần tìm hiểu, tập trung đầu tư vào 2 ngành mũi nhọn chính đó là dịch vụ du lịch ( gồm dịch vụ du lịch biển và du lịch cộng đồng) và đầu tư cho ngành kinh tế.  Lấy kinh tế biển làm chủ đạo, tập trung cho khai thác, chế biến  song song với bảo vệ môi trường

Buổi gặp mặt, đại diện phòng Kinh tế- Tài chính cũng thông tin cho các doanh nghiệp về tình hình kinh tế - xã hội của huyện trong thời gian qua, các mục tiêu, định hướng kinh tế - xã hội của huyện năm 2022 và những năm tiếp theo. Ngoài ra còn phổ biến các chính sách ưu đãi và các quy định mới có hiệu lực liên quan để các doanh nghiệp tiếp cận.

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo UBND huyện đã tiếp thu các ý kiến của doanh nghiệp và tiếp tục đồng hành tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp theo hướng bám sát thực tế, thực chất, coi sự lớn mạnh của doanh nghiệp chính là sự phát triển của huyện giúp cho các doanh nghiệp tiếp tục hoạt động có hiệu quả.

Việc tổ chức gặp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm “Ngày doanh nhân Việt Nam là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm và ghi nhận của lãnh đạo huyện Phú Qúy đối với những đóng góp của các doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Ngoài ra, buổi gặp mặt này còn là nơi giúp các doanh nghiệp, các nhà đầu tư có điều kiện giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt thông tin để định hướng phát triển, mở rộng hợp tác, tăng cường liên kết với nhau trong thời gian tới.

Nhân dịp này, UBND huyện biểu dương, khen thưởng 5 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của huyện trong thời gian qua.

Bích Dung-Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang