Ngày hội Tuyên truyền pháp luật và Thanh niên với văn hóa giao thông

Huyện đoàn Phú Qúy vừa phối hợp với Phòng Tư Pháp huyện tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên với hình thức tổ chức “Ngày hội Tuyên truyền pháp luật và Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2022.

Tại “Ngày hội Tuyên truyền pháp luật và Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2022, các bạn đoàn viên, thanh niên được theo dõi phóng sự về văn hóa giao thông và tuyên truyền Nghị định 100 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và tham gia các hoạt động ý nghĩa như thiết kế pano, áp phích đăng tải trên facebook Tuổi trẻ Phú Quý và thuyết trình nội dung với thông điệp tuyên truyền về phòng chống ma túy; hành trình An toàn giao thông, với hình thức nhận mật thư, giải mật thư; sinh động và hấp dẫn hơn là phần thi trình diễn thời trang phế liệu với chủ đề “Bảo vệ môi trường” và cuối cùng là phần thi dành cho khán giả với các Bộ luật, Luật liên quan đến đối tượng đoàn viên, thanh thiếu niên.

Hoạt động “Ngày hội Tuyên truyền pháp luật và Thanh niên với văn hóa giao thông với mục đích đẩy mạnh công tác giáo dục của Đoàn, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong đoàn viên, thanh niên, xây dựng thế hệ công dân có hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần hạn chế tỷ lệ thanh thiếu niên vi phạm pháp luật.

Kết thúc các hoạt động ngày hội. BTC trao Giải nhất cho cụm thi đua 03, giải nhì cụm thi đua 02 và khuyến khích cụm thi đua 01.

                                                            Bích Dung- Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang