KHỞI TRANH GIẢI BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN NAM, NỮ TỈNH BÌNH THUẬN NĂM 2022

Chiều ngày 12/6/2022, tại xã Bình Thạnh- huyện Tuy Phong đã diễn ra các trận đấu mở màn và lễ khai mạc Giải bóng chuyền bãi biển nam, nữ tỉnh; giải đấu trong khuôn khổ các môn thể thao chính thức của Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022. Đến dự lễ khai mạc phía tỉnh có ông Huỳnh Ngọc Tâm- Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh; phía huyện có ông Dương Hồng Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong cùng lãnh đạo, trưởng đoàn, các vận động viên đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, địa phương của huyện Tuy Phong.

          Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tin tưởng tất cả các vận động viên có mặt tại giải lần này đều là những gương mặt xuất sắc trong bộ môn bóng chuyền của tỉnh, vì thế hứa hẹn sẽ tạo những trận đấu hấp dẫn cống hiến cho người hâm mộ những pha tranh tài kịch tính. Ngay sau đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên, chúc các đơn vị sẽ thi đấu thành công.

          Giải bóng chuyền bãi biển tỉnh năm nay quy tụ 8 đội nam, 4 đội nữ với 26 vận động viên đến từ các đơn vị trong tỉnh gồm: Chủ nhà huyện Tuy Phong, huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc, Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân, Phú Quý, thị xã Lagi và thành phố Phan Thiết. Trong khi các đội nam sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết, chung kết. Thì 4 đội nữ đến từ Tuy Phong, Đức Linh, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng chung cuộc.

          04 trận đấu mở màn của các đội nam với những cú phát bóng, đập bóng, cứu bóng mạnh mẽ, hấp dẫn trong tiếng reo hò, cổ vũ của đông đảo cổ động viên đã tạo khí thế phấn khởi cho các vận động viên và cả các cổ động viên. Kết quả, Hàm Thuận Bắc thắng Lagi 2-1, Tuy Phong thắng Phú Quý 2-0, Phan Thiết thắng Tánh Linh 2-0, Hàm Thuận Nam thắng Hàm Tân 2-0.

          Là lần thứ 2 đăng cai tổ chức giải, huyện Tuy Phong tiếp tục khẳng định vị thế là nơi có đủ điều kiện và lợi thế để phát triển các môn thể thao giải trí và thể thao biển mang tầm quốc gia trong tương lai. Trước đó, để giải đấu được diễn ra đạt kết quả tốt nhất, Ban Tổ chức đã chuẩn bị chu đáo các khâu từ chuẩn bị mặt sân theo tiêu chuẩn thi đấu quốc gia đến công tác bố trí lưu trú cho các đoàn. Tại sân đấu, các lực lượng an ninh, y tế cũng luôn túc trực để đảm bảo an toàn cho giải và sức khoẻ của các vận động viên, theo kế hoạch giải sẽ bế mạc vào ngày 15/6/2022.

                                                                                                                Hải Thạch

 

Hải Thạch
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang