TUY PHONG: RA MẮT TỔ MÔ HÌNH PHỤ NỮ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TRẺ EM

Sáng ngày 01/6/2022, tại UBND thị trấn Liên Hương - huyện Tuy Phong, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi lễ ra mắt mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em”. Đến dự có bà Nguyễn Thị Thu Thảo- Phó Chủ tịch Hội Liên Hiệp phụ nữ tỉnh.

          Được biết, mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em” của Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Liên Hương là mô hình được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chọn làm điểm trong số các tổ mô hình này trên địa bàn toàn tỉnh. Tổ gồm 20 thành viên là những phụ nữ có uy tín sống trên địa bàn thị trấn Liên Hương hoạt động với tinh thần tự giác, tự nguyện. Tham gia tổ các chị sẽ được tập huấn, chia sẻ kỹ năng tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng chống xâm hại phụ nữ, trẻ em; tích cực tham gia các hoạt động phối hợp với các ngành chăm sóc và bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của trẻ em và phụ nữ; đồng thời phát hiện thông báo cho cơ quan chức năng các thông tin về hành vi xâm hại phụ nữ và trẻ em góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác đấu tranh với vấn nạn này tại địa phương.

          Phát biểu lễ ra mắt, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh- Nguyễn Thị Thu Thảo cho biết: Đến nay mô hình “Tổ phụ nữ tuyên truyền phòng chống xâm hại trẻ em” đã được thành lập tại 6 địa phương trong tỉnh và sẽ tiếp tục thành lập ở các địa phương còn lại. Việc ra mắt tổ mô hình này tạo điểm nhấn nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tuyên truyền thông qua những con người thật, những sự việc thật để lan toả, tạo động lực cùng những phụ nữ yếu thế mạnh dạn lên tiếng bảo vệ bản thân và con em mình khi không may có tình trạng xâm hại xảy ra”.

                                                                                                                                  Hải Thạch

Hải Thạch
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang