PHAN RÍ CỬA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHUNG TAY CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2021.

Tối ngày 28/01/2021, hơn 100 hộ cận nghèo, hộ khó khăn thị trấn Phan Rí Cửa đã đến tham gia chương trình “Chung tay chăm lo tết cho người nghèo” năm 2021 do UBND thị trấn Phan Rí Cửa tổ chức. Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Xuân Tưởng – Chủ tịch UBND thị trấn cho biết công tác an sinh xã hội nói chung, chăm lo tết cho người nghèo nói riêng được chính quyền địa phương quan tâm thực hiện và dần trở thành thông lệ hàng năm mỗi khi tết đến xuân về. Thông qua buổi lễ thay mặt UBND thị trấn Phan Rí Cửa  Ông chúc các hộ gia đình đón một mùa xuân mới trong đầm ấm, an khang, thịnh vượng và thành công.

Tại đây 80 suất quà tết mỗi suất trị giá 500.000 đồng đã được trao cho 80 hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn. Các phần quà đã góp phần tạo điều kiện để các hộ cận nghèo đón mùa xuân mới sắp đến trong ấm áp. Đợt này, thị trấn Phan Rí Cửa cũng đã trao số tiền 120 triệu đồng cho 12 hộ thoát nghèo trong năm 2020. Số tiền trên được trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của huyện để người dân dùng làm vốn sinh kế, phát triển sản xuất từ đó thoát nghèo bền vững.

Chương trình “Chung tay chăm lo tết cho người nghèo” năm 2021 được diễn ra trong không khí ấm áp, nghĩa tình với nhiều tiết mục văn nghệ xuân, ca ngợi quê hương, đất nước. Thông qua chương trình thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ hỗ trợ các gia đình khó khăn đặc biệt khi mùa xuân Tân Sửu 2021 đang cận kề.

                                                           Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang