TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO PHỤ NỮ THỊ TRẤN LIÊN HƯƠNG.

Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019, Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật cho hội viên phụ nữ thị trấn Liên Hương.

Thời gian qua tình hình tội phạm liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em trên địa bàn tỉnh ta có chiều hướng gia tăng, tính chất mức độ ngày càng nghiêm trọng gây bức xúc trong dư luận và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng cho xã hội. Bên cạnh đó, tai nạn giao thông vẫn diễn ra hàng ngày để lại nhiều hậu quả thương tâm cho gia đình và xã hội.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã có buổi nói chuyện, trao đổi với hội viên phụ nữ của thị trấn 2 chuyên đề liên quan những quy định của pháp luật về an toàn giao thông và phòng chống xâm hại tình dục trẻ em. Qua những hình ảnh, clip minh họa những vụ việc cụ thể và cách thức hỏi đáp giao lưu sau những nội dung tuyên truyền đã giúp chuyển tải những quy định của pháp luật đến với các chị em phụ nữ dễ nhớ, dễ hiểu hơn. Từ đó, các chị cũng có thêm những kỹ năng cần thiết trong phòng chống và bảo vệ con em mình đặc biệt là trẻ em gái trước vấn nạn xâm hại đồng thời nâng cao ý thức chấp hành giao thông trong hội viên phụ nữ.

Nhân dịp này, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã trao 100 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi của thị trấn.

 

·                              Hải Thạch – Trung tâm VHTT-TTTH

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang