LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO “TOÀN DÂN THAM GIA PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 VÀ XUẤT, NHẬP CẢNH TRÁI PHÉP” Ở KHU VỰC BIÊN GIỚI BIỂN TẠI THỊ TRẤN LIÊN HƯƠNG.

Chiều 20/5/2021, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Liên Hương phối hợp với UBND thị trấn Liên Hương đã tổ chức lễ phát động “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid- 19 và xuất, nhập cảng trái phép” ở khu vực biên giới biển.

          Tại buổi lễ, ông Võ Văn Tin- Phó Chủ tịch UBND thị trấn Liên Hương đã phát động phong trào nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cán bộ, nhân dân trên địa bàn góp phần ngăn chặn, không để dịch lây lan, xây dựng địa phương an toàn về mọi mặt; sau khi phát động các khu phố sẽ phối hợp chặt chẽ với Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Liên Hương đến từng hộ gia đình để tuyên truyền, vận động, đăng ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19 và xuất, nhập cảnh trái phép; các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào này sẽ được xem xét đề nghị biểu dương, khen thưởng.

          Thay mặt nhân dân thị trấn Liên Hương, Trưởng các khu phố đã ký cam kết tự nguyện thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid- 19 theo hướng dẫn của ngành y tế; phòng chống xuất nhập cảnh trái phép với cam kết “3 không” gồm :Không xuất, nhập cảnh trái phép; không bao che, tiếp tay xuất nhập cảnh trái phép; không tổ chức đưa đón, môi giới xuất, nhập cảnh trái phép. Khi phát hiện người xuất, nhập cảnh trái phép hoặc ở vùng dịch trở về, sẽ thông báo ngay cho địa phương và Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Liên Hương.

           Phong trào này được lực lượng Biên phòng và các địa phương khẩn trương triển khai trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid- 19 và hiện tượng đưa người xuất, nhập cảnh trái phép.

                                                            Hải Thạch

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang