HỘI CỰU CHIẾN BINH TỈNH TRAO NHÀ NGHĨA TÌNH CỰU CHIẾN BINH TẠI XÃ HÒA MINH.

 

Sáng 23/10/2020, Hội cựu chiến binh tỉnh phối hợp với hội cựu chiến huyện, lãnh đạo xã Hòa Minh đã tổ chức buổi lễ trao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Bùi Văn Khánh tại thôn Cây Cám xã Hòa Minh huyện Tuy Phong. Được biết Ông Bùi Văn Khánh là hội viên tham gia chống Mỹ hiện đang sinh hoạt tại chi hội 2 cựu chiến binh xã Hòa Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Quang – Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Thuận cho biết chương trình trao nhà nghĩa tình cựu chiến binh nằm trong kế hoạch thực hiện chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ nhà ở cho các cựu chiến binh của Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Được sự phối hợp tham mưu của Hội Cựu chiến binh huyện Tuy Phong cũng như chính quyền địa phương nhận thấy cựu chiến binh Bùi Văn Khánh sau khi phục viên trở về dù cố gắng nhưng cuộc sống kinh tế còn nhiều khó khăn, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã quyết định trao tặng số tiền 60 triệu đồng để ông xây dựng ngôi nhà mới. Ngôi nhà cấp 4B  được xây trên diện tích 50m2, tường xây, nền gạch hoa, mái tôn kẽm. Đồng chí Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh tin rằng sau khi có ngôi nhà mới, Cựu chiến binh Bùi Văn Khánh cũng như gia đình sẽ có thêm nghị lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Sau khi thông qua quyết định trao nhà, đại diện tỉnh Hội, huyện Hội cũng như chính quyền địa phương đã trao những món quà mừng cựu chiến binh Bùi Văn Khánh có được ngôi nhà mới. Xúc động trong buổi lễ trao nhà, cựu chiến binh Bùi Văn Khánh cảm ơn Hội Cựu chiến binh tỉnh, huyện cũng như chính quyền địa phương hỗ trợ số tiền để ông có được ngôi nhà mới. Bằng tinh thần của người lính Cụ Hồ ông xin hứa sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giáo dục con cái một lòng tin đảng, tuân thủ các chính sách, đường lối của đảng và pháp luật của nhà nước, phấn đấu trở thành những công dân tốt có ích cho gia đình và xã hội.

                                                                                                                                             Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang