Trộm cắp tài sản tại xã Chí Công

 

Vào lúc 03 giờ ngày 02/8/2020, Công an xã Chí Công nhận được tin báo từ ông Ngô Hữu Tiến – sinh năm: 1976, thường trú xóm 11, thôn Hiệp Đức 2, xã Chí Công, Tuy Phong, Bình Thuận bị kẻ gian đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

Sau khi anh Tiến phát hiện, tri hô thì người thanh niên này bỏ chạy nên có nhiều người dân tham gia đuổi theo hỗ trợ. Sau khi bắt được người thanh niên trên thì một số người dân quá khích đã có hành vi đánh gây thương tích.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Chí Công đã tiến hành đến hiện trường phát hiện 01 thanh niên đang bị thương tích, qua xác minh ban đầu người thanh niên này có họ tên đầy đủ là Nguyễn Văn Hải – sinh năm: 1993; hộ khẩu thường trú: thôn Bình Lễ - Phan Rí Thành – Bắc Bình – Bình Thuận. Tình trạng sức khỏe của Hải có nhiều vết bầm tím sưng trên mặt và trên người, kiểm tra trong quần áo của Hải phát hiện có 01 điện thoại di động cảm ứng hiệu Huawai màu đen, 01 điện thoại di động cảm ứng hiệu OPPO màu đỏ, 01 túi đeo ngang bụng màu đen bên trong có 01 điện thoại di động đen trắng Nokia 3310, 01 điện thoại đen trắng hiệu mastel maù đen – xám, 01 nhẫn bằng kim loại màu trắng, 01 dây chuyền bằng kim loại màu vàng, kềm cắt, bình xịt hơi cay hiệu Nato, 01 cây roi điện tự chế và các dụng cụ phá khóa khác cùng 170 ngàn đồng.

Công an xã Chí Công đã tạm giữ các đồ vật nêu trên và đưa Nguyễn Văn Hải đến bệnh viện Bắc Bình Thuận để điều trị thương tích. Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

                                                                                                                                 Phong Tuấn – xã Chí Công

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang