HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ XÃ PHÚ LẠC CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 ​

 

Được sự thống nhất của Đảng Ủy và UBND xã Phú Lạc, cùng với việc chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại công đồng thông qua những việc làm, hành động thiết thực nhằm giúp cho hội viên, phụ nữ nói riêng và bà con nhân dân trên địa bàn xã nói chung có được những chiếc khẩu trang đảm bảo, chất lượng để cùng nhau phòng chống dịch bệnh Covid-19 cho bản thân và gia đình.

Tính đến ngày 14/4/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Phú Lạc đã vận động 02 mạnh thường quân và một chị Chi hội trưởng thôn Vĩnh Hanh trao tặng  2.100 chiếc khẩu trang với tổng số tiền: 11.000.000 đồng  để  trao cho hội viên phụ nữ và bà con nhân dân trên địa bàn 03 thôn (Phú Điền, Lạc Trị, Vĩnh Hanh).

Hội LHPN xã đã bố trí phát khẩu trang miễn phí tại 7 điểm trên địa bàn 03 thôn, qua đó Hội cũng đã tuyên truyền vận động bà con đến nhận nhưng không tập trung đông quá 02 người trở lên, nhằm ngăn chặn và tránh lay lan dịch bệnh trong cộng đồng. Thông qua việc phát khẩu trang miễn phí đã lan tỏa được nhiều sự đồng tình ủng hộ của nhiều bà con nhân dân trong thôn. Hội LHPN xã cũng chân thành cảm ơn những tấm lòng của các mạnh thường quân đã cùng đồng hành với Hội LHPN xã chia sẽ những khó khăn, quan tâm chăm lo cho bà con nhân dân và mong muốn rằng bà con nhân dân sẽ sử dụng những chiếc khẩu trang hiệu quả, đúng cách và chấp hành tốt những quy định của địa phương và cấp trên trong việc chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

                                                                                                           Thùy Linh - Hội LHPN huyện

       

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang