11 HỘ DÂN TRONG KHU PHONG TỎA XÓM 2 THÔN VĨNH HANH- PHÚ LẠC ĐƯỢC CHĂM LO ĐẦY ĐỦ CÁC NHU YẾU PHẨM.

Do sinh sống trong khu vực có ca bệnh Covid 19 trở về từ Thủ Đức nên 0 giờ ngày 24/7/2021, 11 hộ dân sống tại xóm 2 - thôn Vĩnh Hanh- xã Phú Lạc phải chấp hành Quyết định thiết lập vùng phong tỏa để tăng cường kiểm soát, phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 của UBND xã Phú Lạc.

          Những ngày qua, dù vẫn có những khó khăn nhất định song người dân trong khu vực phong tỏa gồm 51 khẩu đã chấp hành nghiêm các hướng dẫn của địa phương nhà nào ở yên nhà đó, tự theo dõi sức khỏe cá nhân, chỉ ra ngoài khi được thông báo nhận thực phẩm tại các chốt kiểm soát. Chia sẻ khó khăn với đồng bào, xóm giềng trong thôn cùng nhiều tổ chức, mạnh thường quân hảo tâm cũng đã gởi tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, tiền mặt giúp đỡ các hộ dân. Đoàn thanh niên thôn Vĩnh Hanh đã thành lập đội tình nguyện đi mua giúp những vật dụng cần thiết cho người dân trong khu phong tỏa. Theo quyết định, thời gian kết thúc phong tỏa đối với khu vực này là hết ngày 06/8/2021 (14 ngày) khi tất cả các hộ dân đảm bảo đủ tiêu chuẩn không xuất hiện mầm bệnh trong cộng đồng.

          Liên quan đến ca bệnh tại khu vực này, ngành chức năng đã rà soát chuyển cách ly tập trung 21 người F1, hiện những người này đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần1 và vẫn trong quá trình theo dõi y tế theo quy định.

                                                                                                                        Hải Thạch

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang