Xã Phú Lạc tổ chức Lễ trao lệnh gọi nhập ngũ cho 19 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022

 Sáng 25/01/2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Phú Lạc tổ chức lễ trao lệnh gọi công dân nhập ngũ cho 19 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022. Đến dự có các đồng chí Lê Thị Ngọc Hiền, Huyện ủy, Chủ tịch Hội LHPN huyện Tuy Phong, Nguyễn Bá Ky - Bí thư Đảng ủy xã; Huỳnh Tấn Sinh, Phó Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; Đàng Dũng – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; các thành viên HĐNV Quân sự xã và đặc biệt là sự có mặt của các bậc phụ huynh thanh niên và sự có mặt của 19 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022.

Năm 2022, xã Phú Lạc thực hiện giao quân tại 04 đơn vị có: 13 thanh niên được giao tại Sư đoàn 302, 03 Thanh niên được giao tại Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh, 02 Thanh niên được giao tại Công an nhân dân và Dân quân thường trực xã.

Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã - ông Huỳnh Tấn Sinh trao quyết định nhận lệnh cho 19 thanh niên trúng tuyển trong năm 2022.

 

          Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Bá Ky – Bí Thư Đảng ủy xã mong muốn các thanh niên trúng tuyển tiếp tục phát huy tốt truyền thống vẻ vang của địa phương, cuối lời ông có lời động viên và chúc mừng các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ được mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó, chúc các em sức khỏe, vui tết an toàn và tiết kiệm. Các thanh niên nhận lệnh lên đường nhập ngũ cũng đều quyết tâm, thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lễ trao quân trang đã tạo ấn tượng cho thanh niên, gia đình và nhân dân thấy được niềm vinh dự, khuyến khích tinh thần và thể hiện sự quan tâm của địa phương đối với thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm năm 2022.

                                   

Kim Y – UBND xã Phú Lạc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang