LỄ TIẾP NHẬN ỦNG HỘ QUỸ KHUYẾN HỌC VÀ TRAO HỌC BỔNG “TIẾP BƯỚC CHO EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2020

 

Ngày 30/11/2020, tại Nhà Văn hóa xã, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” xã Phước Thể đã tổ chức buổi lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ khuyến học và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2020.

Tham dự buổi lễ có đồng chí: Trần Thị Hạnh – Chủ tịch Hội Khuyến học, Phó BCĐ “Tiếp bước cho em đến trường”  huyện, đồng chí Nguyễn Văn Hớn -  Bí thư  Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã – Trưởng BCĐ “Tiếp bước cho em đến trường”;  đồng chí Đặng Thiện Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; tham dự buổi lễ còn có trưởng các ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, các nhà mạnh thường quân tham gia ủng hộ quỹ, các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn xã.

Trong năm 2020, trước tình hình kinh tế - xã hội của cả huyện nói chung, của xã nói riêng gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19. Tuy nhiên BCĐ “Tiếp bước cho em đến trường” xã đã tích cực vận động quỹ với số tiền 105 triệu đồng.

Tại buổi lễ, BCĐ đã trao 50 suất học bổng “tiếp bước cho em đến trường” và 59 suất học bổng khuyến học với số tiền 62,5 triệu đồng. Đây là những món quà ấm áp, kịp thời động viên những tấm gương sáng về nghị lực vượt khó, hiếu học hoàn thành tốt năm học 2020 - 2021.

                                                                                                                           Thanh Trà – UBND xã Phước Thể

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang