XÃ PHƯỚC THỂ THẮP NẾN TRI ÂN NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ (1947 – 2022)

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tối ngày 25/7/2022, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Hội Cựu Chiến Binh xã Phước Thể tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” tại Đài liệt sĩ xã.

Tham dự tại buổi lễ “Thắp nến tri ân” có: Ông Nguyễn Văn Trúc- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã. Bà Huỳnh Thị Thái Hường- Phó Chủ tịch UBND xã; các đồng chí là hội cựu chiến binh và các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.

Tại buổi “Thắp nến tri ân” Bà Trần Thị Xuân Vệ - Bí thư Đoàn Thanh niên xã thay mặt thế hệ trẻ phát biểu cảm tưởng: “Thay mặt thế hệ trẻ hôm nay xin nguyện son sắt một lòng, tiếp bước và giữ vững mục tiêu, lý tưởng của Đảng, lý tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sống xứng đáng với các thế hệ cha anh, với truyền thống vẻ vang, hào hùng của dân tộc, đất nước”. Phát huy “Lòng nồng nàn yêu nước” đã được hun đúc từ các thế hệ đi trước, Bà Trần Thị Xuân Vệ cho biết trong  thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều đoàn viên, thanh niên đã không quản ngày đêm, không tính toán thiệt hơn, không ngại nguy cơ lây nhiễm, sẵn sàng đi vào tâm dịch, tham gia tuyến đầu; các bạn đoàn viên thế hệ trẻ hôm nay phải học tập, luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành những người có ích trong thời kỳ mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng nối tiếp truyền thống của các thế hệ cha anh bằng những công trình, phần việc thanh niên sáng tạo, thiết thực, đóng góp trí tuệ và sức trẻ vào công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước.

Ông Phạm Hùng Trí – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã ôn lại truyền thống ngày thương binh Liệt sĩ, nêu hoàn cảnh ra đời và ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sĩ; những kết quả đạt được trong công tác thương binh liệt sĩ và người có công với cách mạng 75 năm qua.

Ông Nguyễn Văn Trúc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Bà Huỳnh Thị Thái Hường - Phó Chủ tịch xã cùng các chú Hội Cựu chiến binh và các bạn Đoàn Thanh niên xã lần lượt lên thắp nến tri ân.

      

                                                                               Thu Hồng – UBND xã Phước Thể

 

Thu Hồng – UBND xã Phước Thể
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang