LỄ TIẾP NHẬN VÀ TRAO HỌC BỔNG KHUYẾN HỌC – XÃ PHƯỚC THỂ

Để góp phần thực hiện “Đề án xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập của Thủ tướng Chính phủ”; Nhằm nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài cho sự nghiệp giáo dục để phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, vì mục đích giúp đỡ cho các em sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường học tập; qua thời gian dài vận động ủng hộ quỹ nhằm giúp đỡ những trẻ em có mảnh đời bất hạnh, được tiếp tục đến trường như bao bạn bè trang lứa khác, ngày 10/12/2022 được sự đồng ý của Đảng ủy, UBND, Hội Khuyến học xã tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ và trao học bổng khuyến học cho học sinh nghèo hiếu học.

          Dự buổi lễ tiếp nhận và trao học bổng khuyến học có đồng chí Nguyễn Văn Trúc – Phó Bí thư Đảng ủy; đồng chí Huỳnh Thị Thái Hường- Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trần Hào Kiệt - Chủ tịch Hội Khuyến học xã. Đến dự lễ  tiếp nhận và trao học bổng khuyến học còn có các nhà tài trợ cùng các em học sinh nghèo khó khăn vươn lên học tập.

          Đây là buổi lễ mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc. Đây là dịp để các em nhận học bổng Khuyến tài để vượt khó học giỏi, với mục đích hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống, vươn tới những ước mơ, các em sẽ là những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội, tạo dựng tương lai tiếp nối truyền thống hiếu học của cha ông.

             Buổi lễ tiếp nhận và trao học bổng khuyến học được tổ chức trang trọng với các hoạt động văn hóa văn nghệ tạo không khí vui tươi phấn khởi.

          Tại buổi lễ ông Trần Hào Kiệt, Chủ tịch Hội Khuyến học xã báo cáo tình hình hoạt động quỹ năm 2022, tiếp nhận ủng hộ Cuộc vận động quỹ tiếp bước cho em đến trường năm 2022. Bà Huỳnh Thị Thái Hường Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu ghi nhận, cảm ơn và kêu gọi ủng hộ quỹ khuyến học năm 2023.

          Tại buổi lễ các nhà tài trợ trao học bổng để các em vươn lên học tập, các em được cấp sách đến trường như bao trẻ khác.

         

                                                                                             Võ Thị Thu Hồng

Võ Thị Thu Hồng
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang