UBND Xã Vĩnh Hảo tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2020)

 

Nhằm ôn lại truyền thống ra đời ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7; đồng thời tưởng nhớ, tri ân những anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sáng ngày 27/7/2020, xã Vĩnh Hảo tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020). Tham dự buổi họp mặt có Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã, các ban, ngành, đoàn thể và có hơn 120 người là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công cách mạng.

Trước buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể  và thân nhân liệt sĩ, người có công cách mạng đã tổ chức viếng Đài liệt sĩ, dâng hương nhằm tưởng nhớ và ghi ơn những anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu ôn lại truyền thống ngày Thương binh Liệt sỹ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội của địa phương trong 6 tháng đầu năm; hòa chung không khí trang nghiêm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. Các đại biểu, người đã từng tham gia cách mạng làm gợi nhớ những đồng chí, đồng đội của mình; giờ đây có người hiện còn sống, có người đã hy sinh. Lồng vào đó là những tiết mục văn nghệ do chính các đại biểu là thương binh, bệnh binh, người có công cách mạng trình bày đã làm tăng lên sự nhiệt huyết, hào hùng, đầy sức sống của những người cách mạng năm nào.

Các đại biểu cũng đã trao đổi, tâm tư liên quan đến công tác chăm lo và giải quyết các chế độ cho đối tượng chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn xã. Các ý kiến trao đổi của các đại biểu đã được đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã trả lời, giải đáp cụ thể.

Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo địa phương đã trao 10 phần quà cho người có công và thân nhân người có công đang có hoàn cảnh khó khăn. Cuối buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Minh Tâm - PCT UBND xã gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình thương binh, bệnh binh, người có công cách mạng. Đồng thời, biểu dương ghi nhận những nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng ở địa phương, góp phần tô thắm thêm truyền thống “ uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

                                                                                       Thanh Tân (UBND xã Vĩnh Hảo)

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang