Vĩnh Tân tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022

Chiều ngày 15/02/2022 tại Hội trường Nhà Văn hoá xã Vĩnh Tân, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Vĩnh Tân tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.

Về tham dự lễ tiễn quân có Ông Nguyễn Trường Sa – Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã; ông Nguyễn Văn Tâm  – Chủ tịch UBND xã; Bà Trần Thị Bích Vi – Phó Chủ tịch HĐND xã; Ông Võ Duy Khánh - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương, thanh niên và các gia đình thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022 trên địa bàn xã Vĩnh Tân về tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã đã ân cần dặn dò các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này. Ông cho rằng các thanh niên chính là niềm tự hào của địa phương, mong rằng các bạn hãy tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Vĩnh Tân, hăng hái lên đường thực hiện tốt nhiệm vụ vẻ vang mà Đảng và Nhà nước đã tin tưởng giao cho. Ông cũng cảm ơn các gia đình thanh niên trong điều kiện còn khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong suốt thời gian tuyển chọn và gọi con em mình nhập ngũ. Ông tin tưởng rằng trong môi trường quân đội các bạn thanh niên sẽ trưởng thành hơn, sẽ là niềm tin yêu và hy vọng của gia đình, bạn bè và của quê hương Vĩnh Tân.

Được biết trong đợt giao quân lần này Vĩnh Tân có 07 thanh niên sẽ được biên chế về các đơn vị: Sư đoàn Bộ binh 302 (02 tân binh), Bộ chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh (01 tân binh), Công an tỉnh (02 tân binh) và Dân quân thường trực (02 tân binh).

 

                           

 

 

Quang Toàn (UBND xã Vĩnh Tân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang