TRAO QUÀ CHO HỌC SINH XÃ PHAN DŨNG.

 

Vừa qua, Câu lạc bộ Caravan Families (CFC) đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức trao tặng 250 phần quà bao gồm cặp sách, dụng cụ học tập cho các em học sinh hai khối tiểu học và trung học cơ sở của xã Phan Dũng. Tổng giá trị 70 triệu đồng.

Mở đầu chương trình trao quà, các em học sinh đã được câu lạc bộ phân phát khẩu trang để đảm bảo phòng chống dịch covid 19. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện đoàn từ thiện CFC cho biết tiếp nối truyền thống đoàn kết, yêu thương lẫn nhau của dân tộc ta, tiếp thêm niềm động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện tiếp tục đến trường, câu lạc bộ đặc biệt quan tâm đến các em học sinh nghèo là dân tộc thiểu số của xã Phan Dũng với điều kiện sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Phần quà tuy không lớn nhưng sẽ là động lực để các em vượt qua khó khăn, ra sức học tập để thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Đến với buổi lễ, các em học sinh đã được các anh chị trong câu lạc bộ biểu diễn những tiết mục văn nghệ, biểu diễn nhào lộn vui nhộn. Nhân đợt này, đoàn cũng đã trao tặng 100 suất bảo hiểm thân thể cho học sinh Trường THCS Phan Dũng trị giá 15.600.000 đồng trong đó Câu lạc bộ CFC đóng góp 10.000.000 đồng và Công ty Bảo Việt đóng góp 5.600.000 đồng.

                                                                                                                                Phi Hải

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang