CHƯƠNG TRÌNH “VÌ EM HIẾU HỌC” XÃ PHAN DŨNG

 

Vừa qua, Hội Khuyến học huyện phối hợp với nhà tài trợ là Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Tỉnh Bình Thuận đã tổ chức buổi lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2020 – 2021 tại hội trường UBND Xã Phan Dũng. Đợt này chương trình đã trao tặng 10 phần học bổng trị giá 10 triệu đồng cho 10 em học sinh nghèo hiếu học trường tiểu học và THCS Phan Dũng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Viettel, Hội Khuyến học huyện mong muốn thông qua chương trình sẽ tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các em vươn lên trong học tập đặc biệt là các em học sinh tại xã Phan Dũng, một xã vùng cao với đời sống kinh tế còn nhiều khó khăn. Bên cạnh đó Hội Khuyến học huyện mong muốn ngày càng có nhiều mạnh thường quân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài huyện quan tâm hơn nữa đến công tác khuyến học, khuyến tài, giúp đỡ tạo điều kiện để những em học sinh nghèo hiếu học được đến trường học tập để sau này trở thành người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Tại buổi lễ, 10 phần học bổng đã được trao đến tận tay các em học sinh. Đại diện lãnh đạo xã Phan Dũng cảm ơn các nhà tài trợ trong thời gian qua đã quan tâm, tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện, trao quà cho người dân, học bổng cho các em học sinh nghèo trên địa bàn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình thần đoàn kết của người dân Việt Nam. Những phần quà sẽ là động lực để giúp các em học sinh rèn luyện, vươn lên trong học tập.

                                                                                                                                              Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang