Hội nghị cán bộ, công chức xã Phan Dũng

Sáng ngày 15/01/2021, UBND xã Phan Dũng phối hợp với Công đoàn cơ sở xã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020.

Đến tham dự Hội nghị có: Ông Ngô Quyền – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Ông Hoàng Văn Liên – Bí thư Đảng ủy xã; Bà Mai Thị Phương Phuống – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; Ông Hoàng Văn Duy – Chủ tịch UBND xã; Ông Mang Văn Thai – Chủ tịch Công đoàn cơ sở xã và toàn thể cán bộ, công chức xã Phan Dũng.

Hội nghị đã nghe báo cáo kiểm điểm hoạt động của UBND xã Phan Dũng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động công tác năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, các cán bộ công chức đã tích cực thảo luận và thẳng thắn đóng góp ý kiến về quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, về các hoạt động như thăm hỏi ốm đau, hoạt động thể dục thể thao, nhằm tăng cường hoạt động có hiệu quả hơn trong công đoàn, trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2021.

Phát biểu tại hội nghị ông Ngô Quyền - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự nỗ lực cố gắng của các cán bộ, công chức xã đã đạt được trong năm 2020 và qua đó biểu dương tinh thần hoạt động của Công đoàn cơ sở xã đã quan tâm thực hiện đúng chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, cán bộ công chức tại địa phương. Năm 2020, UBND xã Phan Dũng đăng ký 2 sáng kiến kinh nghiệm với UBND huyện, tuy nhiên chỉ thực hiện được một sáng kiến kinh nghiệm vì vậy trong năm 2021 các cán bộ, công chức, đoàn viên công đoàn cần tham gia nhiều hơn từ 2 sáng kiến kinh nghiệm trở lên để thực hiện tốt hơn nữa các giải pháp, sáng kiến trong công việc của từng đồng chí.

Cũng ngay tại Hội nghị, UBND xã phát động ký kết giao ước thi đua giữa 3 khối thi đua trong cơ quan và Công đoàn cơ sở quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển Kinh tế, xã hội – Quốc phòng, an ninh năm 2021.

Nhân dịp này, UBND xã Phan Dũng khen thưởng cho 06 tập thể và 20 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến năm 2020.

 

                                                                                                                  Thế Anh - UBND xã Phan Dũng

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang