HỌC SINH VÙNG CAO PHAN DŨNG CHÀO NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Sáng ngày 05/9/2022, cùng với học sinh toàn huyện, các em học sinh của 14 lớp ở 2 cấp Tiểu học và THCS tại 4 điểm trường của Trường Tiểu học và THCS xã vùng cao Phan Dũng cũng đã nô nức tham dự lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 cùng các thầy cô giáo.

          Năm học 2021 – 2022, dù trong điều kiện phải thực hiện dạy và học trực tuyến do dịch bệnh Covid- 19, song tập thể giáo viên và học sinh trường Tiểu học và THCS Phan Dũng đã nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Kết quả rèn luyện cuối năm bậc Tiểu học hoàn thành chương trình là 148/156 em đạt tỷ lệ 94,87%; Tiểu học hoàn thành chương trình lớp 5 đạt 100%; tốt nghiệp THCS là 19/19 em; tỷ lệ học sinh bỏ học là 1.26%; trường duy trì phổ cập Tiểu học đúng độ tuổi đạt mức 2 và THCS đạt mức 1; Nhà trường đạt tập thể lao động tiên tiến.

          Năm học mới này, trường có thêm 1 lớp ở bậc Tiểu học cùng với đó thầy và trò trường Tiểu học và THCS Phan Dũng lại có thêm niềm vui mới khi được các cơ quan, đơn vị, tổ chức thiện nguyện hỗ trợ kinh phí cải thiện cơ sở vật chất các điểm trường như: Thông qua Hội Chữ thập đỏ và UBND huyện kết nối với Quỹ Tâm Nguyện Việt-TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ kinh phí cùng với nguồn tiết kiệm của đơn vị đã làm mới trên 90m2 mái che nắng và hàng rào, tủ sách tại cơ sở La Bá 1; Cụm thi đua số 7 thuộc chi hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp Hội Những người bạn đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 14 máy tính mới phục vụ giảng dạy bậc Tiểu học và 2.600 quyển vở tổng trị giá gần 150 triệu đồng.

          Trong niềm vui ngày tựu trường, tập thể sư phạm nhà trường quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học mới, tiếp tục đào tạo tốt những thế hệ măng non ở vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của huyện; đồng thời cũng đã gởi gắm nhiều tâm tư các chế độ chính sách giáo dục mới thay đổi, mong sớm nhận được những sự quan tâm kịp thời của các cấp uỷ, chính quyền địa phương để trường nói riêng và ngành giáo dục có thể hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                 Hải Thạch

 

Hải Thạch
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang