TRAO 40 SUẤT HỌC BỔNG CHO HỌC SINH VÙNG CAO PHAN DŨNG.

 

Chiều ngày 09/11/2022, Hội Khuyến học huyện Tuy Phong kết nối với mạnh thường quân  là ông Huỳnh Quốc Doanh cùng đoàn từ thiện đến từ TPHCM đã trao 40 suất học bổng trị giá 500.000 đồng mỗi suất cho học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phan Dũng thuộc xã Phan Dũng huyện Tuy Phong. Những suất học bổng nhằm tiếp thêm tinh thần, động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Năm học 2022 – 2023, tổng học sinh toàn trường 248 em/14 lớp từ khối 1 đến khối 9/4 điểm trường, tăng 01 lớp bậc Tiểu học so với năm trước. Những năm qua nhờ sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, các tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện nên trường tiểu học và trung học cơ sở Phan Dũng từng bước hoàn thiện về cơ sở vật chất, công tác dạy và học từng bước nâng lên. Đơn cử như đầu năm học 2022 – 2023, hội chữ thập đỏ và UBND huyện Tuy Phong kết nối với Quỹ Tâm Nguyện Việt - thành phố HCM hỗ trợ kinh phí cùng với nguồn tiết kiệm của đơn vị đã làm mới trên 90m2 mái che nắng và hàng rào, lắp đặt tủ sách tại điểm trường La Bá 1; Cụm thi đua số 7 - chi hội phụ Nữ phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh phối hợp hội Những người bạn đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao tặng 14 máy tính mới phục vụ giảng dạy bậc Tiểu học và 2.600 cuốn tập tổng trị giá gần 150 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, Hội Khuyến học huyện, lãnh đạo xã Phan Dũng tri ân tấm lòng của các tổ chức, cá nhân đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành, giúp đỡ các em học sinh tại xã vùng cao Phan Dũng của huyện Tuy Phong có thêm điều kiện được cắp sách tới trường, giúp các em vững bước hơn trên con đường tìm kiếm tri thức.  

                                                     Minh Thanh – Trung tâm VHTT- TTTH

 

 

 

Minh Thanh – Trung tâm VHTT- TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang