Đảng bộ xã Đức Phú tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 03/02/2023

Sáng ngày 03/02/2023, tại Hội trường xã Đức Phú, Đảng bộ xã Đức Phú đã tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 30, 50, 55 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Tham dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Trần Vũ Linh - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; đồng chí Hồ Thanh Tuyển - HUV, Bí thư Đảng ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các tổ chức Chính trị - xã hội; các đồng chí cán bộ, công chức thị trấn, các đồng chí Bí thư Chi bộ và các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

Được bít trong đợt 03/02/2023, Đảng bộ xã Đức Phú có 03 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Tại buổi Lễ, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Trần Vũ Linh - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã trao tặng Huy hiệu 55 năm, 50 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên.

Các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đảng ghi nhận, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng, luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, rèn luyện; phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của Đảng giao phó, suốt đời trung thành với Đảng, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và nhân dân./.

 

                                                                                                    Duy Trung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang