SỞ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TUYÊN TRUYỀN CUỘC THI “KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TỈNH BÌNH THUẬN LẦN THỨ II” TẠI TUY PHONG.

 

          Sở Khoa học và Công nghệ vừa phối hợp với UBND huyện Tuy Phong triển khai cuộc thi “ Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần thứ II”. Tuy Phong là địa phương thứ 10 trên địa bàn tỉnh triển khai cuộc thi năm nay. Đến dự có ông Huỳnh Văn Lâm - Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bình Thuận, ông Võ Đức Thuấn- Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong.

          Tại hội nghị, chuyên viên Sở Khoa học và Công nghệ đã phổ biến thể lệ và hướng dẫn viết hồ sơ dự thi cho các đại biểu tham dự. Theo đó, cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, xây dựng tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và tạo sự lan toả đến đông đảo người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Thuận; qua đó tìm kiếm, hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển những dự án, sản phẩm, mô hình kinh doanh, doanh nghiệp khởi nghiệp mang tính đổi mới, sáng tạo, có khả năng tăng trưởng nhanh dựa trên việc khai thác tài sản trí tuệ và công nghệ mới. Đối tượng dự thi là các tổ chức, nhóm cá nhân, cá nhân có sản phẩm, dự án khởi nghiệp, có khả năng tăng trưởng nhanh; doanh nghiệp có thời gian đăng ký hoạt động không quá 5 năm kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu. Được biết, trong năm 2020, Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo lần thứ 1 năm 2020-2021” đã thu hút 35 giải pháp dự thi kết quả có 11 giải pháp được Ban Tổ chức trao giải bước đầu tạo sự lan toả trong cộng đồng. Khi tham gia vào cuộc thi các thí sinh sẽ được Ban Tổ chức hỗ trợ nhiều nội dung để đạt được kết quả tốt nhất như cung cấp kiến thức, gợi ý ý tưởng, mô hình, gặp gỡ và nhận được tư vấn từ các chuyên gia khởi nghiệp, doanh nghiệp, hỗ trợ kêu gọi đầu tư vốn…

anh tin bai

          Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong tin tưởng với sự đam mê đổi mới sáng tạo và khát vọng khởi nghiệp, Tuy Phong sẽ có nhiều giải pháp, sản phẩm tham gia cuộc thi năm nay với có chất lượng tốt, tạo sự lan toả từng bước hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo rộng trên địa bàn tỉnh nói chung và Tuy Phong nói riêng.

                                                                                                                    Hải Thạch

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !