Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Tuy Phong tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho người dân có đạo tại thị trấn Phan Rí Cửa.

Thực hiện Chương trình số 75/CTr-HĐPH ngày 30/3/2023 của Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) huyện Tuy Phong về phối hợp thực hiện Chương trình PBGDPL năm 2023 trên địa bàn huyện Tuy Phong.

Nhằm tiếp tục tuyên truyền quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; ngày 13/10/2023, tại Hội trường thị trấn Phan Rí Cửa, Hội đồng Phối hợp PBGDPL huyện Tuy Phong đã tổ chức tuyên truyền cho người dân có đạo tại thị trấn Phan Rí Cửa, với 50 người dân là tín đồ Phật giáo, Công giáo và Cao đài tham dự.

Tại hội nghị Báo cáo viên đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo; định hướng dư luận, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến tôn giáo, nhất là trên các trang mạng xã hội. Thông tin về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác cải cách thủ tục hành chính, theo cơ chế “Một cửa”, “Một cửa liên thông” 9 tháng đầu năm 2023 của địa phương. Tuyên truyền, vận động các tổ chức tôn giáo, chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo tiếp tục tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và tham gia các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Phòng, chống tội phạm”, “Phòng, chống ma túy”, “Phòng cháy, chữa cháy”; việc treo cờ Tổ quốc tại cơ sở thờ tự và nhà riêng của tín đồ nhân các ngày lễ, tết, kỷ niệm trọng đại của đất nước.

Với nội dung như trên, trong thời gian tới Hội đồng Phối hợp PBGDPL huyện sẽ tổ chức tuyên truyền, phổ biến cho người dân có đạo tại xã Phú Lạc.

 

                                                                         Trường Nhân – Phòng Tư pháp

Trường Nhân – Phòng Tư pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang