12 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi ảnh Bãi Rêu Cổ Thạch - Tuy Phong

Sáng 06/3/2021, Ban T chức Cuc thi nh Bãi Rêu C Thch huyn Tuy Phong đã tổ chức buổi trao giải Cuộc thi ảnh Bãi Rêu C Thch huyn Tuy Phong năm 2021 vi ch đ "Tuy Phong - Đim hn xanh".

Được phát động từ ngày 15/01/2021 đến ngày 20/02/2021, qua hơn 1 tháng phát đng Ban T chc Cuc thi đã nhn đưc 108 tác phm d thi ca 17 tác gi trong và ngoài huyn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Hng Sơn - Phó Ch tch UBND huyn, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi đánh giá cao công tác tổ chức và kết quả của Cuộc thi, thể hiện sự hấp dẫn, hiệu quả trong việc đa dạng hóa phương thức thông tin của công tác tuyên truyền gii thiu, qung bá nét đp đc đáo ca Bãi Rêu, qua đó thu hút nhà đu tư, du khách đến vi Tuy Phong đ tham quan, đu tư d án du lch. Đng thi kêu gi mi ngưi chung tay bo v tài nguyên thiên nhiên, thng cnh. Bên cnh đó cuc thi còn nhm tôn vinh các tác gi chuyên nghip và không chuyên sáng tác các tác phm mi, l, đc đáo , hp dn cha đng góc nhìn và tình cm đi vi mnh đt và con ngưi Tuy Phong.

Các tác phẩm được lựa chọn và trao giải có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, chỉnh chu về bố cục, đường nét, ánh sáng. Với những góc nhìn mới, các tác giả đã mô tả được vẻ đẹp hoang dã và nên thơ của cảnh quan thiên nhiên biển Cổ Thạch Tuy Phong và Bãi Rêu, tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem.

Trên cơ sở quá trình chấm công tâm, khách quan của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức cuộc thi đã chọn 12 tác phẩm đt gii và trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 gii Ba, 6 giải Khuyến khích cho các tác gi.

                                               Ngọc Phượng  (T3/2021)

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang