TUY PHONG TỔ CHỨC GIẢI CẦU LÔNG MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021.

Ngày 17/01/2021, Trung tâm VHTT- TTTH Tuy Phong đã tổ chức giải Cầu lông mở rộng mừng xuân Tân Sửu 2021 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao thị trấn Phan Rí Cửa. Giải quy tụ 124 vận động viên của 7 Câu lạc bộ cầu lông bao gồm: Câu lạc bộ Mũi Né, Hàm Thuận Nam, La Gi, Hải Ninh, Chợ Lầu, Liên Hương và thị trấn Phan Rí Cửa.

Giải cầu lông mở rộng mừng xuân Tân Sửu 2021 thi đấu tổng cộng 56 trận với 4 hệ chính: hệ đôi nam trên 35 tuổi, đôi nam dưới 35 tuổi, hệ đôi nữ và hệ đôi nam nữ. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã đồng loạt diễn ra. Các Câu lạc bộ mang đến giải đấu những vận động viên trẻ, có trình độ chuyên môn cao phục vụ cho đông đảo người xem những pha cầu hấp dẫn, những trận cầu chuyên môn cao.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thắng cuộc. Theo đó, ở hệ đôi nam trên 35 tuổi Câu lạc bộ Chợ Lầu đã giành giải Nhất, giải Nhì là Câu lạc bộ thị trấn Phan Rí Cửa. Ở hệ đôi nam dưới 35 tuổi Câu lạc bộ Liên Hương đã toàn thắng khi giành 2 giải Nhất và Nhì. Ở hệ đôi nữ, Câu lạc bộ Hải Ninh – Bắc Bình đã chiến thắng Câu lạc bộ Chợ Lầu để giành giải Nhất. Riêng ở hệ đôi nam nữ, 2 câu lạc bộ Liên Hương và Hàm Thuận Nam đã tranh tài quyết liệt gây cấn. Kết quả giải nhất đã thuộc về câu lạc bộ Hàm Thuận Nam.

Giải Cầu lông mở rộng mừng xuân Tân Sửu đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút đông đảo người dân đến xem cổ vũ, tạo khí thế vui tươi phấn khởi, lan tỏa phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ công nhân viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân. Giải đấu còn là dịp để các Câu lạc bộ Cầu lông giao lưu, cọ sát chuyên môn, tìm ra các vận động viên có tiềm năng thi đấu các giải ở cấp cao hơn.     

                                                                                                                                       Phi Hải

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang