CHI ĐOÀN PHÒNG AN NINH CHÍNH TRỊ NỘI BỘ (ANCTNB) CÔNG AN TỈNH BÌNH THUẬN TRAO 50 SUẤT QUÀ CHO HỘ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, HỘ NGHÈO, HỘ GIÀ NEO ĐƠN NHÂN KỶ NIỆM 73 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2020).

 

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020), sáng ngày 20/7/2020, tại Đài Tưởng niệm xã Phan Dũng đã diễn ra buổi Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ có công với đất nước, tham dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo, cán bộ đoàn viên chi đoàn Phòng An ninh Chính trị nội bộ (ANCTNB) Công an tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Đoàn Thanh niên xã Phan Dũng. Đây là dịp để tăng cường công tác giáo dục lòng tự hào dân tộc, bản lĩnh chính trị cũng như ý thức, trách nhiệm đối với công việc, tinh thần phục vụ nhân dân của đoàn viên chi đoàn Phòng ANCTNB Công an tỉnh Bình Thuận.

Tại đây, đoàn đã trao 50 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn của xã Phan Dũng. Với lòng biết ơn và tri ân những người có công với đất nước, tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, chia sẻ những khó khăn của người dân của huyện Tuy Phong nói chung, xã Phan Dũng nói riêng. Chi đoàn Phòng ANCTNB Công an tỉnh Bình Thuận đã bớt chút thời gian quý báo của mình để đến thăm và trao tận tay 50 suất quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn xã Phan Dũng (mỗi phần quà trị giá là 300.000đ).

Những phần quà này tuy không lớn nhưng nó có ý nghĩa vô cùng cao đẹp và nhân văn, góp phần vào việc thực hiện Chính sách An sinh xã hội của địa phương, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

 

                                                                                              Thế Anh UBND Xã Phan Dũng

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang