ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO CỤM 3

Thực hiện Kế hoạch số: 189/KH-UBND ngày 22/12/2020 của UBND huyện Tuy Phong về việc tổ chức Đại hội thể dục thể thao (TDTT) cấp cơ sở và cấp huyện lần thứ VII -  năm 2021, tiến tới Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ IX - năm 2022. Ngày 27/02/2022, tại Nhà thi đấu Trung tâm VHTT- TTTH Tuy Phong, Phòng Văn hóa và Thông tin - Cụm trưởng cụm 3 đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII - năm 2021.

Đại hội TDTT Cụm 3 được tổ chức với 8 nội dung thi đấu, trong đó có 3 môn thi đấu bắt buộc (gồm bóng đá mini 5 người, cờ tướng, điền kinh); 2 môn thi đấu chính thức (bóng bàn, cầu lông), còn lại là các môn phong trào gồm nhảy bao bố, kéo co, đua xe đạp chậm. Có 138 vận động viên của 20 cơ quan, đơn vị trong cụm tham dự tranh tài.

Ngay sau lễ khai mạc diễn ra các nội dung thi đấu như: điền kinh, chạy xe đạp chậm, nhảy bao bố, kéo co. Trước đó một ngày, Đại hội TDTT Cụm 3 đã thi đấu các môn bóng đá, cờ tướng, bóng bàn, cầu lông.

Sau 2 ngày thi đấu, Đại hội TDTT Cụm 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhiều vận động viên đã thể hiện tốt sở trường, năng khiếu của mình thông qua các môn thi đấu và giành được nhiều giải cao.

Kết thúc đại hội, Ban Tổ chức đã trao 16 giải nhất, 16 giải nhì và 17 giải ba cho các vận động viên xuất sắc.

Đại hội TDTT Cụm 3 không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần TDTT, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn huyện, mà đây là cầu nối, là cơ hội để tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị. Qua các nội dung thi đấu của Đại hội TDTT này, sẽ tiến hành tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện và cấp tỉnh.

                               

Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang