TRAO TẶNG 200 SUẤT QUÀ CHO NGƯỜI NGHÈO HUYỆN TUY PHONG.

Hướng tới các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021), chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, cuối tuần qua Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với xã Chí Công, Hòa Minh và thị trấn Phan Rí Cửa đã tổ chức trao 200 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn, gia đình chính sách trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Tại đây Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao 35 suất học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo khó khăn, tạo điều kiện để các em vượt qua khó khăn, tiếp tục cắp sách đến trường. Ngoài ra, trước tình hình dịch covid 19 diễn biến phức tạp, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng 6.500 khẩu trang để các địa phương thực hiện công tác phòng chống dịch. Tổng giá trị các phần quà ước khoảng 150 triệu đồng.

Hoạt động thăm tặng quà, trao tặng các suất học bổng cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích, tham gia các hoạt động, phong trào của xã hội góp phần thực hiện phát triển kinh tế, an sinh xã hội trên địa bàn.

                                                             Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang